Mỹ nghệ sơn mài cao cấp

Nằm trong một làng nghề truyền thống hàng ngàn năm ở mảnh đất Hà Tây, Mỹ Nghệ Thiên Lộc được đánh giá cao bởi những sản phẩm tinh tế cũng như bàn tay khéo léo của những người thợ nơi đây. Đi lên từ một nhà xưởng nhỏ, năm 2008 Mỹ nghệ Thiên Lộc thành lập xưởng sản xuất tại Miền Nam và năm 2010 thành lập công ty TNHH Mỹ Nghệ Thiên Lộc để ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường hiện nay.

Không chỉ là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp, hộ gia đình yêu mến trong nước mà các sản phẩm của Mỹ Nghệ Thiên Lộc còn được xuất ra nhiều nước bạn trên thế giới. Song song với các sản phẩm cốt gỗ truyền thống là những sản phẩm cốt composite (sỏi, thủy tinh, sợi polymer…) với đủ các lớp sơn màu chất lượng cao. Những sản phẩm của Mỹ nghệ Thiên Lộc không chỉ là những sản phẩm trưng bày nghệ thuật mà còn có thể phục vụ nhu cầu cuộc sống của chính gia đình yêu thương của bạn.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm sang trọng như tranh đá quý, lọ dát vàng thật, tranh vẽ nổi họa tiết tạo nên sự trang trọng cho ngôi nhà của bạn. Bạn hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin khi lựa chọn những sản phẩm của chúng tôi làm quà tặng cho bạn bè, đối tác trong các dịp quan trọng.

Sau nhiều năm phát huy các giá trị truyền thống cùng tinh hoa của kỹ thuật hiện đại, đồng thời được sự ủng hộ của các ban ngành nhà nước, Mỹ nghệ Thiên Lộc đã có những thành công nhất định trong và ngoài nước được bạn bè quốc tế như Mỹ, Nhật Bản, Úc, Đức,… đánh giá cao.

Với tiêu chí luôn đề cao những nét văn hóa giá trị truyền thống Mỹ Nghệ Thiên Lộc sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng sản phẩm của chúng tôi, khi đến với Thiên Lộc bạn sẽ thấy như được trở về với cội nguồn của người Việt.


Địa chỉ:Thôn Hạ, Chuyên Mỹ, Phú Xuyên, Hà Nội
Showroom Hà Nội: 176 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Showroom Sài Gòn: 37/8A ấp Đông Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, tp Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những bức tranh sơn mài của Nguyễn Gia Trí

Chính thức khởi động hành trình đưa sơn mài thành di sản thế giới

Những bức tranh sơn mài nổi tiếng