Thiên Lộc chuyên cung cấp Sơn mài cao cấp

THIÊN LỘC - Công ty của những nghệ nhân ưu tú. Từ một cơ sở tự sản tự tiêu nơi quê hương mỹ nghệ khảm trai Chuyên Mỹ. Bằng sự nhiệt huyết với nghề nghiệp, sáng tạo không ngừng trong công việc, những sản phẩm của chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng. Qua những năm dài hình thành và phát triển, uy tín ngày càng được nâng cao, Cty TNHH MTV Thiên Lộc ra đời tại Thôn Hạ - Xã Chuyên Mỹ - Huyện Phú Xuyên - TP Hà Nội năm 2010.
Chúng tôi cam kết không kinh doanh" bình thường".
Bằng vào kinh nghiệm nhiều năm sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ, cung cấp đi nhiều nơi trên đất nước và quốc tế. Bằng vào sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ nghệ nhân, kết hợp những nghệ nhân từ Nam chí Bắc. Chúng tôi muốn đưa Hương nước hồn quê vào từng sản phẩm, giới thiệu những nét đẹp của quê hương Việt Nam đến với bạn bè năm châu.
Chúng tôi cung cấp các mặt hàng sau:
Sơn mài cao cấp
Tranh Sơn mài
Tượng gỗ nghệ thuật
Hũ mỹ nghệ
Sự cộng tác, đánh giá góp ý của quý khách hàng thường xuyên là món quà quý giá cho sự phát triển của công ty. Chúng tôi luôn luôn nỗ lực, luôn luôn sáng tạo, và luôn muốn hoàn thiện mình. Tất cả thể hiện trên từng đường nét của sản phẩm. Chúc quý khách luôn vui vẻ hạnh phúc trong không gian gia đình được trang hoàng bằng sản phẩm của công ty chung tôi!
Thân ái!!!!!
CÔNG TY TNHH MỸ NGHỆ THIÊN LỘC - Địa chỉ: Thôn Hạ - Chuyên Mỹ - Phú Xuyên - TP Hà Nội.
Liên hệ Mr. Lục 094.212.4678 - Fax 04.33.795.466 - Email: luctran.466@gmail.com
Cơ sở sản xuất - 37/8A Đông Lân - Bà Điểm - Hóc Môn - TP HCM. Liên hệ Mr Bình 0967.221.830 - Fax 08.6250.5738.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những bức tranh sơn mài của Nguyễn Gia Trí

Những bức tranh sơn mài nổi tiếng

Tranh sơn mài hoa sen trắng