Tranh sơn mài - Sen vàng

                         

Tranh sơn mài - Sen vàng


                           
Tranh sen vàng
Chất liệu MDF
Size 80 x 160cm
       100 x 200cm


Hoa Sen có vai trò và vị trí đặc biệt cả về tâm linh và văn hóa của người Việt. Từ bao đời nay, Hoa sen đã đi vào lòng người, đi vào cuộc sống và văn hoá của người Việt. Ngắm hoa sen chúng ta có thể thấy và nhận ra hình ảnh con người Việt Nam.
          Mặc dù sinh ra trong bùn lầy nhưng hoa sen không bị ô nhiễm mà lại có khả năng làm thay đổi hoàn cảnh sống, vì hoa sen hễ mọc ở nơi nào thì sẽ làm cho nước đục nơi đó lắng trong. Sen có cả hương lẫn sắc, nhưng hương sen không quá nồng mà dịu, gợi một tinh thần cao thượng. Sắc sen kín đáo, đằm thắm, cánh trắng phớt hồng, nhụy vàng. Từ khi nở đến khi tàn không hề bị ong bướm bén mảng tới. Qua bao ràng buộc để đến được chỗ khoáng đạt hư không, sen tiếp tục vươn lên dưới ánh mặt trời, khai nụ kết hoa, khoe sắc và xông hương tràn ngập không gian.

Công ty TNHH Mỹ Nghệ Thiên Lộc

Nằm trong một làng nghề truyền thống hàng ngàn năm ở mảnh đất Hà Tây, Mỹ Nghệ Thiên Lộc được đánh giá cao bởi những sản phẩm tinh tế cũng như bàn tay khéo léo của những người thợ nơi đây. Đi lên từ một nhà xưởng nhỏ, năm 2008 Mỹ nghệ Thiên Lộc thành lập xưởng sản xuất tại Miền Nam và năm 2010 thành lập công ty TNHH Mỹ Nghệ Thiên Lộc để ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường hiện nay.
Địa chỉ:Thôn Hạ, Chuyên Mỹ, Phú Xuyên, Hà Nội
Showroom Hà Nội: 176 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Showroom Sài Gòn: 37/8A ấp Đông Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, tp Hồ Chí Minh
Website:sonmaicaocap.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những bức tranh sơn mài của Nguyễn Gia Trí

Chính thức khởi động hành trình đưa sơn mài thành di sản thế giới

Những bức tranh sơn mài nổi tiếng