Họa sĩ Chu Viết Cường: Người TP.HCM cảm nhận tranh rất sâu sắc

Với chất liệu sơn mài truyền thống, tranh của họa sĩ Chu Viết Cường khiến không ít người xem yêu thích với những cảnh sinh hoạt đời thường ở các làng bản Hà Giang, vùng ven đô. Mấy bà nông dân đứng trò chuyện trong ngõ nhỏ, bà cụ đi chợ, chị cõng em… tất cả đều được tái hiện thật sinh động trong 12 tranh sơn mài. Những chi tiết tỉ mỉ và sắc xanh lạ lùng trong các tác phẩm của anh cũng khiến người xem không khỏi mềm lòng.
Họa sĩ Chu Viết Cường: Người TP.HCM cảm nhận tranh rất sâu sắc - ảnh 1
Tác phẩm Ngây thơ ẢNH: LUCY NGUYỄN
Tác phẩm Ngây thơ
ẢNH: LUCY NGUYỄN
Trao đổi với phóng viên Thanh Niên tại gallery, họa sĩ Chu Viết Cường cho biết, đây là triển lãm lần thứ hai của anh tại TP.HCM, đã mang đến nhiều ấn tượng sâu sắc.
"Người dân TP.HCM khi xem tranh có nhiều cảm nhận sâu sắc. Họ quan tâm nhiều về họa sĩ, và đặt câu hỏi nhiều hơn mỗi khi có điều gì chưa hiểu. Tôi cho rằng người xem thực sự quan tâm đến tác phẩm của họa sĩ", họa sĩ Chu Viết Cường nói.
Họa sĩ Chu Viết Cường: Người TP.HCM cảm nhận tranh rất sâu sắc - ảnh 2
Tác phẩm Bản làng xa ẢNH: LUCY NGUYỄN
Tác phẩm Bản làng xa
ẢNH: LUCY NGUYỄN
Trong 10 năm hoạt động sáng tác, mặc dù đã thử sức với nhiều đề tài, thể loại khác nhau, song họa sĩ Chu Viết Cường cũng phải thừa nhận đề tài yêu thích nhất của anh là tranh phong cảnh. Anh cũng bật mí bước sang năm 2018, sẽ dự định vẽ nhiều đề tài hơn, với nhiều tranh khổ lớn nhưng vẫn luôn ưu tiên cho phong cảnh, thể hiện nhiều vẻ đẹp thiên nhiên đất nước.
Nguồn internet
Chúng tôi chuyên cung cấp sơn mài cao cấptranh son mai. Liên hê  0948.379.008 - 0985.91.31.81 để được chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những bức tranh sơn mài của Nguyễn Gia Trí

Những bức tranh sơn mài nổi tiếng

Tranh sơn mài hoa sen trắng