Tranh Sơn Mài Hoa Đào và Chim Hạc

Vì sao Tranh sơn mài Hoa Đào được ưa chuộng đến thế
 
Hoa Đào được xem là một trong những loài hoa của ngũ hành, trong phong thủy loài cây này còn có thể trị bách quỷ. Do đó, vào mỗi dịp tết đến xuân về thì gia đình nào cũng chuẩn bị cho gia đình mình một cây đào hoặc một cành đào. Đặc biệt, vào mùa xuân treo Tranh sơn mài Hoa Đào trong nhà cũng là sự lựa chọn lý tưởng giúp cho không gian nhà thêm phần tươi mới và có sức sống hơn.
 
Hoa đào là biểu tượng của sự đổi mới và sự sinh sôi nảy nở, phát triển rất mạnh mẽ, mang đậm không khí của mùa xuân. Chính vì lẽ đó mà những bức Tranh sơn mài Hoa Đào theo phong thủy được nhiều người lựa chọn nhằm đem tới sự hài hòa, rộng mở, phóng khoáng và vô cùng tao nhã.
 
Những bức tranh sơn mài nghệ thuật hoa đào được treo ở phòng khách, vừa thể hiện được niềm vui đón chào những người khách ghé thăm gia đình, vừa thể hiện được niềm hạnh phúc và hiếu khách lan truyền cho cả căn phòng.
 
Bên cạnh đó, chính vẻ đẹp uyển chuyển và tao nhã của những bức tranh sơn mài hoa đào còn làm cho không gian căn nhà của gia đình bạn trở nên tĩnh lặng hơn, tạo ra nguồn năng lượng mới được điều hòa, đồng thời giúp thanh lọc sự xao động, tâm hồn thêm phần thanh thản và an bình hơn.
 
Loài Hạc có hình dáng mảnh mai, toát lên một vẻ thanh cao, không màng danh lợi, chức tước, không đam mê sắc dục của người quân tử. Chim hạc cũng được coi là tượng trưng cho sự may mắn, vạn sự hanh thông. Chim hạc còn được gọi là “nhất phẩm điểu”, tức là loài chim cao quý nhất, là linh vật của các loài lông vũ. Điều này có thể thấy trong rất nhiều các tác phẩm không chỉ tranh vẽ hay các bức tượng nhỏ, các bức phù điêu cũng đều có hình ảnh của loài chim này.
 
Tranh chim hạc cất cánh mang ý nghĩa thăng tiến trong sự nghiệp, cũng như vươn đến sự toàn mỹ trong nhân cách. Đôi Hạc quấn quýt bên nhau là hình ảnh tượng trưng cho sự hạnh phúc, êm ấm của đôi vợ chồng, đàn hạc tượng trưng cho gia đình con đàn cháu đống, sum vầy vui vẻ bên nhau.
 
Hoa đào sánh như nét đẹp của mỹ nhân
 
Hoa đào được người xưa ví như vẻ đẹp của một mỹ nhân. Nhưng nó lại không hề nhuốm vẻ mỹ diễm mà thay vào đó là sự thanh nhã, vô cùng cao quý của một quý cô thanh lịch mang trong mình tâm hồn dịu dàng và mềm mại. Chính vì lẽ đó mà tranh sơn mài hoa đào được nhiều người yêu thích bởi nó tượng trưng cho sự may mắn, tình yêu và hy vọng đến mọi nhà trong những ngày tết đến.
 Tranh sơn mài đôi chim Hạc là biểu tượng mạnh mẽ cho tình yêu, cho hôn nhân, cho giây phút thăng hoa của tình yêu. Đôi chim Hạc sẽ mang lại hạnh phúc, may mắn cho tình yêu đôi lứa, sẽ khiến những người đang độc thân sớm tìm được người bạn đời để gắn kết, sẽ giúp những người đang yêu sẽ mãi hạnh phúc, sẽ giúp những cặp vợ chồng sẽ viên mãn bên nhau đến đầu bạc răng long. Với ý nghĩa này, bức tranh sơn mài đôi chim Hạc rất được nhiều người yêu thích.  Tranh sơn mài chim Hạc trang trí trong phòng làm việc tạo ra sự uy nghi, sang trọng và phần nào đó mang lại vượng khí cho công danh sự nghiệp của gia chủ. 
 
Bức tranh sơn mài này cũng là món quà ý nghĩa dùng làm dùng làm quà biếu, mừng tân gia, mừng khai trương, khánh thành công ty, tặng đối tác, chúc phúc, chúc thọ,... tranh sơn mài chim Hạc trang trí theo phong thủy, bức trang mang lại may mắn, tài lộc phù hợp cho những người làm kinh doanh thành đạt, kích hoạt tài vận và tài lộc.

 Mua Tranh sơn mài cao cấp ở đâu?
 
Tranh sơn mài là dòng tranh mang đậm giá trị, bản sắc văn hóa, dân tộc Việt Nam. Là loại tranh truyền thống, được nhiều người lựa chọn làm trang trí, quà tặng thêm phần sang trọng và đẹp mắt. Tranh sơn mài đang trở thành một xu thế hiện nay, nó không chỉ đẹp mà còn có ý nghĩa, thể hiện thành ý hợp tác, có khả năng truyền tải thông điệp đến với người nhận. 
 
Lợi dụng điều nay không ít những loại tranh kém chất lượngtranh không tuân thủ qui trình sản xuất của làng nghề đang được bày bán tràn lan trên thị trường. Nhiều nơi vì mục đích lợi nhuận trước mắt mà đã giảm bớt chi phí sản xuất bằng cách sản xuất tranh ở những cơ sở không thuộc làng nghề truyền thống, hoặc là sử dụng những nguyên liệu rẻ tiền, không đảm bảo chất lượng để sản xuất sản phẩm, cũng có thể là họ hạ chi phí sản xuất bằng cách bỏ qua những công đoạn qui trình trong quá trình sản xuất tranh sơn mài. Với mục đích câu khách bằng chiêu trò giảm giá thành, giảm giá bán vì lợi nhuận thu về. Chính vì thế mà chúng ta rất khó quản lý được việc tranh sơn mài kém chất lượng, không rõ nguồn gốc ngày càng nhiều trên thị trường.
Chúng tôi chuyên cung cấp các loại Sơn mài cao cấptranh sơn màisơn mài đảm bảo chất lượng cũng như uy tín đối với mọi khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những bức tranh sơn mài của Nguyễn Gia Trí

Những bức tranh sơn mài nổi tiếng

Tranh sơn mài hoa sen trắng