Tranh sơn mài Thuận buồm xuôi gió

1. Ý nghĩa của Tranh sơn mài Phong thủy Thuận buồm xuôi gió
Tranh sơn mài Thuận buồm xuôi gió may mắn trong công việc bởi hình ảnh con thuyền vươn đôi cánh to ra biển lớn gặp được chiều gió tốt, con thuyền thuận lợi đi xa bờ tiến đến nơi cần đến không một vật cản trở. Ý nghĩa đó tương đồng với việc bạn thực hiện mọi việc trong cuộc sống, kinh doanh hay gia đình đều như ý muốn. Chính vì lẽ đó, tranh sơn mài Thuận buồm xuôi gió hiện rất được ưa chuộng để trang trí trong nhà, nơi làm việc và là quà tặng yêu thích nhiều ý nghĩa.
Bạn có thể lựa chọn một bức tranh phong thủy Thuận buồm xuôi gió để trang trí cho phòng khách, phòng làm việc để luôn tạo cho mình sự tự tin, thoải mái thì bạn sẽ tha hồ có cơ hội sang tạo, tìm tòi những ý tưởng mới cho công việc thêm tiến triển thuận lợi.
Vì Tranh sơn mài Thuận buồm xuôi gió tuyêt vời trong công việc nên rất được các hộ gia đình, các doanh nhân hay một doanh nghiệp kinh doanh bạn nên chọn bức tranh sơn mài thuận buồm xuôi gió làm quà tặng mừng khai trương, Khánh Thành hay làm làm quà tặng mừng Tân gia đối tác của mình với mong muốn công việc của đôi bên đã thuận lợi càng thuận lợi hơn, tình cảm sẽ gắn kết hơn, đảm bảo họ sẽ rất hài lòng với món quà tuyệt vời này.
img son mài
2. Tại sao bạn nên sở hữu Tranh sơn mài Phong Thủy Thuận Buồm Xuôi Gió
Nếu bạn kinh doanh bất cứ lĩnh vực nào dù có dù không thì trong lòng mỗi người đều mong ước những gì mình làm luôn thuận buồm xuôi gió, luôn may mắn và mọi thứ luôn được như ý. Bên cạnh đó, một bức tranh sơn mài phong thủy thể hiện được nguyện vọng, ước ao của chính mình lại không sở hữu nó. Tranh sơn mài Thuận buồm xuôi gió ngoài việc tang thêm phần sang trọng cho không gian của bạn thì nó như một nguồn sức mạnh tiếp thêm động lực cho bạn trong công việc.
Ngoài kinh doanh thì việc sở hữu một bức tranh phong thủy còn có rất nhiều ý nghĩa khác, ý nghĩa thành đạt, thuận lợi, thăng tiến cho cá nhân thì nó còn mang may mắn, thành công, hạnh phúc, gia đình viên mãn. Thuận lợi trong các mối quan hệ ở ngoài xã hội và trong công việc, lẫn gia đình là điều hầu hết ai cũng mong mỏi, vì vậy tranh sơn mài phong thủy Thuận Buồm Xuôi Gió như chắp thêm cánh trong cuộc sống của mỗi thành viên trong gia đình của gia chủ.
img son mài
3. Cách treo Tranh sơn mài Phong Thủy Thuận Buồm Xuôi Gió
Sỡ hữu là một chuyện và cách trang trí và treo như thế nào cho hợp với phong thủy ngôi nhà, nơi làm việc lại khác nhé. Để công việc như ý thì bạn nên quan tâm đến việc lựa chọn tranh có màu sắc và hướng treo hay đặt tranh sao cho phù hợp với phong thủy ngôi nhà.
Tranh sơn mài phong thủy thuận buồm xuôi gió thuộc hành Thủy nên phải được treo theo hướng Đông thuộc hành Mộc hoặc hướng Bắc thuộc hành Thủy là phù hợp nhất. Đây là một bức tranh phong thủy phù hợp để đặt ở phòng khách hoặc nơi làm việc và treo theo hướng Thuyền bơi vào nhà với hàm ý mang những sự may mắn, thăng tiến, phúc lộc, tài vận đến với bản thân gia chủ và các thành viên trong gia đình.
Bạn đang tìm kiếm và muốn sở hữu một bức tranh sơn mài Thuận buồm xuôi gió nhưng bạn không biết nơi nào sẽ cung cấp cho bạn những bức tranh sơn mài đẹp, bền và chất lượng. Về điều này thì bạn hãy yên tâm nhé, hãy liên hệ với những nơi sản xuất tranh sơn mài truyền thống lâu đời mà ở đó chuyên cung cấp những tác phẩm sơn mài được làm từ làng nghề sơn mài truyền thống Tương Bình Hiệp, Bình Dương. Những sản phẩm sơn mài của Làng nghề sơn mài truyền thống này đã đóng góp vào “di sản nghệ thuật truyền thống mang đậm nét bản sắc văn hóa của dân tộc” và được nhà nước công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia. Đồng thời những sản phẩm sơn mài của làng nghề truyền thống Tương Bình Hiệp còn rất được ưa chuộng và có mặt ở rất nhiều nơi trên thị trường quốc tế. Vì thế, những sản phẩm sơn mài ở đây sẽ đảm bảo hoàn toàn chất lượng, bền, đẹp được làm ra từ bàn tay khéo léo và tỉ mỉ của những nghệ nhân sơn mài nổi tiếng.
Chúng tôi chuyên cung cấp các loại Sơn mài cao cấptranh sơn màisơn mài đảm bảo chất lượng cũng như uy tín đối với mọi khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những bức tranh sơn mài của Nguyễn Gia Trí

Những bức tranh sơn mài nổi tiếng

Tranh sơn mài hoa sen trắng