Ngày 17/11, tại Nhà triển lãm Fahrbereitschaft thuộc quận Lichtenberg ở Berlin, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Đức tổ chức Triển lãm tranh sơn mài Việt Nam tại Đức. tranh son mai viet nam hap dan cong chung chlb duc hinh 0 Khách thăm triển lãm Tranh sơn mài Việt Nam. Ảnh: Vietnam+ Phát biểu khai mạc triển lãm, ông Vi Kiến Thành, Cục trưởng Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) nhấn mạnh mục đích của triển lãm là nhằm giới thiệu tới công chúng Đức và bạn bè quốc tế nghệ thuật tranh sơn mài Việt Nam nói riêng và văn hóa Việt Nam nói chung, qua đó phát triển quan hệ hợp tác văn hóa - du lịch, tăng cường quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Đức. Thay mặt Đại sứ quán, Tham tán Lê Thị Thu cho rằng thông qua những giá trị văn hóa, nghệ thuật truyền thống của Việt Nam được trưng bày tại triển lãm, công chúng Đức sẽ hiểu hơn về đất nước và tâm hồn người Việt, góp phần vào thúc đẩy giao lưu văn hóa, nghệ thuật, cũng như góp phần tăng cường quan hệ và tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước. Triển lãm gồm các bức tranh sơn mài của các thế hệ họa sĩ Việt Nam, trong đó có những tên tuổi lớn của nền mỹ thuật Việt Nam như họa sĩ Trần Văn Cẩn, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng, Phan Kế An, đem tới cho cho công chúng yêu nghệ thuật Đức cũng như bạn bè quốc tế cái nhìn xuyên suốt chặng đường phát triển của nghệ thuật sơn mài Việt Nam từ truyền thống tới hiện đại. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại Sơn mài cao cấp, tranh sơn mài, sơn mài đảm bảo chất lượng cũng như uy tín đối với mọi khách hàng

Ngày 17/11, tại Nhà triển lãm Fahrbereitschaft thuộc quận Lichtenberg ở Berlin, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Đức tổ chức Triển lãm tranh sơn mài Việt Nam tại Đức.
  
     
tranh son mai viet nam hap dan cong chung chlb duc  hinh 0
         
Khách thăm triển lãm Tranh sơn mài Việt Nam. Ảnh: Vietnam+
   

Phát biểu khai mạc triển lãm, ông Vi Kiến Thành, Cục trưởng Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) nhấn mạnh mục đích của triển lãm là nhằm giới thiệu tới công chúng Đức và bạn bè quốc tế nghệ thuật tranh sơn mài Việt Nam nói riêng và văn hóa Việt Nam nói chung, qua đó phát triển quan hệ hợp tác văn hóa - du lịch, tăng cường quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Đức. Thay mặt Đại sứ quán, Tham tán Lê Thị Thu cho rằng thông qua những giá trị văn hóa, nghệ thuật truyền thống của Việt Nam được trưng bày tại triển lãm, công chúng Đức sẽ hiểu hơn về đất nước và tâm hồn người Việt, góp phần vào thúc đẩy giao lưu văn hóa, nghệ thuật, cũng như góp phần tăng cường quan hệ và tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước.

Triển lãm gồm các bức tranh sơn mài của các thế hệ họa sĩ Việt Nam, trong đó có những tên tuổi lớn của nền mỹ thuật Việt Nam như họa sĩ Trần Văn Cẩn, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng, Phan Kế An, đem tới cho cho công chúng yêu nghệ thuật Đức cũng như bạn bè quốc tế cái nhìn xuyên suốt chặng đường phát triển của nghệ thuật sơn mài Việt Nam từ truyền thống tới hiện đại.
Chúng tôi chuyên cung cấp các loại Sơn mài cao cấptranh sơn màisơn mài đảm bảo chất lượng cũng như uy tín đối với mọi khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những bức tranh sơn mài của Nguyễn Gia Trí

Những bức tranh sơn mài nổi tiếng

Tranh sơn mài hoa sen trắng