Nghệ sĩ Mỹ triển lãm tranh sơn mài tại Việt Nam

tranh son mài triển lãmTác phẩm “Transpose”
Heather McClellan được đào tạo bài bản về đồ họa và vẽ minh họa tại Viện Nghệ thuật Cleveland, một trong những trường nghệ thuật và thiết kế hàng đầu tại Mỹ. Là một người yêu các chất liệu và phương pháp, công việc của Heather không ngừng dẫn cô đến những khám phá về kỹ thuật mới và liên tục học tập theo dấu chân của các bậc thầy về thủ công. Cô không chỉ thuần thục về các chất liệu truyền thống (mực, chì, pastel, sơn dầu, và acrylic), mà còn thực hành các phương pháp đa dạng khác (scratchboard, in thạch bản, gốm, lụa, sơn mài, tranh tường lớn, và chất liệu tổng hợp). Các tác phẩm của Heather lấy chủ đề “Phụ nữ” làm chủ đạo, đồng thời cô cũng sáng tác về sự giao thoa của nhiều văn hóa.
tranh son mài triển lãm
Tác phẩm “Shades of Variegation”
Từ khi chuyển tới sống ở Việt Nam, Heather đã học kỹ thuật làm sơn mài truyền thống. “Flex” sẽ là triển lãm đầu tiên của cô tại Việt Nam với gần 30 bức tranh sơn mài, cũng lấy chủ đề chính là người phụ nữ.
Chúng tôi chuyên cung cấp các loại Sơn mài cao cấptranh sơn màisơn mài đảm bảo chất lượng cũng như uy tín đối với mọi khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những bức tranh sơn mài của Nguyễn Gia Trí

Chính thức khởi động hành trình đưa sơn mài thành di sản thế giới

Những bức tranh sơn mài nổi tiếng